Hiện tại, Daikin đã áp dụng bảo hành điện tử với 3 cách kích hoạt đơn giản thông qua số serial trên dàn nóng, dàn lạnh sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn xem Model, số Serial để kích hoạt bảo hành điện tử :
Các cách để kích hoạt bảo hành điện tử của Daikin:
Cách 1: Qua website với mã đăng nhập do hãng Daikin cấp cho Proshop.
Hình thức kích hoạt bảo hành này cần có tài khoản do hãng Daikin cấp cho các đại lý Proshop của Daikin, và chỉ có thể kích hoạt các sản phẩm điều hòa Daikin mua tại Proshop. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Proshop để được kích hoạt bảo hành sản phẩm.
Cách 2: Kỹ thuật viên của proshop sẽ sử dụng thẻ thành viên hãng Daikin để kích hoạt bảo hành.
Hình thức kích hoạt bảo hành này khá tiện lợi khi mà kỹ thuật viên có thể kích hoạt được tất cả các sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm mua trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng Daikin.
Cách 3: Gọi tới tổng đài trợ giúp (mọi đối tượng): Gọi tới 1 trong 2 số hotline: 1800 6777 hoặc 1800 5777 (miễn phí)
Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại nhận tin nhắn kích hoạt, cùng hóa đơn VAT của hàng hóa .
Tất cả thông tin trên gửi tới địa chỉ mail: callcenter.hn@daikin.com.vn và chờ phản hồi mail. Khi có mail xác nhận tình trạng bảo hành được gửi Sms về điện thoại là bạn đã kích hoạt thành công.
Anvietco.vn
Hotline: 0973.28.28.68
Bài viết liên quan: