Nhận thông báo từ An Việt
Chính sách bảo hành
Cập nhât: 08:59 , 20/04/2019
Lượt xem: 480

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng thiết bị và dịch vụ do Công ty cổ phần Thương mại Kỹ thuật An Việt phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp và

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH - NÓI CHUNG

2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.

2.2 Nếu không có thông tin về ngày của hóa đơn mua hàng, thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của An Việt.

2.3 Thời hạn bảo hành cho dịch vụ lắp đặt là 12 tháng kể từ ngày bàn giao công trình đưa vào sử dụng hoặc 15 tháng kể từ ngày vận hành thử máy móc sau lắp đặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Nội dung bảo hành công trình bao gồm: Khắc phục sửa chữa hệ thống lắp đặt bị hư hỏng, khi công trình vận hành sử dụng không bình thường do lỗi hạng mục phần việc của nhà thầu gây ra.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH - MÁY NÉN

3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.

4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

4.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành

4.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng

4.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

4.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

4.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất

4.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

4.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của hãng.

4.8. Sản phẩm, Dịch vụ được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối hoặc cung cấp bởi Công ty Cổ phần Thương mại Kỹ thuật An Việt

5. LIÊN HỆ AN VIỆT

5.1. Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:

Số điện thoại, zalo: 0973 282 868

5.2. Trang chủ An Việt 

 www.anvietco.vn

6. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Đối với thiết bị áp dụng phương pháp kích hoạt bảo hành điện tử: Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, ngay sau khi nhận được hàng, Khách hàng vui lòng cung cấp cho An Việt đầy đủ các thông tin gồm: model, số serial, địa chỉ, số điện thoại di động để An Việt kích hoạt bảo hành). Việc bảo hành được thực hiện theo tiêu chuẩn và quy định của nhà sản xuất và chỉ được thực hiện trên lãnh thổ Việt Nam.